Cập nhật địa chỉ, đường đi đến Vườn Quốc Gia Ba Vì 

Du lịch Ba Vì từ lâu đã nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi được bao bọc bởi cánh rừng già, tạo nên bầu không khí mát mẻ, trong lành vô cùng dễ chịu. Điểm chung của tất cả các điểm du lịch tại Ba Vì là đều thuộc địa phận của Rừng Quốc Gia Ba Vì – nơi được mệnh danh là lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội. Nơi đây cảnh sắc hữu tình, con người hiền hòa, mến khách, có nhiều đặc sản thơm ngon đã thu hút sự chú ý của vô số du khách thập phương. 

Để hiểu rõ hơn về khu du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì, bạn hãy lưu lại một số thông tin cơ bản về địa điểm trên qua bài viết sau. 

1, Giới thiệu, hướng dẫn đường đi đến Vườn Quốc Gia Ba Vì

Vườn Quốc Gia Ba Vì là một trong những khu rừng nhiệt đới lớn nhất miền Bắc. Nơi đây bảo tồn hàng nghìn loài động, thực vật quý hiếm, có giá trị sinh học cao. Chính bởi diện tích nơi đây rất lớn, do đó đã có không ít du khách nhầm lẫn giữa “khu du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì” với các điểm du lịch khác cũng trực thuộc khu rừng này. Bạn hãy đi theo cung đường sau để có thể dễ dàng đến khu vực cổng vào và điểm bán vé Vườn Quốc Gia Ba Vì. 

Xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội, bạn đi dọc đường Đại lộ Thăng Long – Hòa Lạc – Yên Bài – Tản Lĩnh – Vườn Quốc Gia Ba Vì. Bạn hãy sử dụng Google Maps và đi theo chỉ dẫn của ứng dụng này để đến Vườn Quốc Gia Ba Vì dễ dàng hơn nhé! 

Vườn Quốc Gia Ba Vì

2, Giá vé vào cửa tham quan du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì cập nhật mới

Khu du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì không có địa chỉ cụ thể, bạn có thể tìm thấy vị trí chính xác của khu du lịch này qua ứng dụng Google Maps, tìm kiếm “Cốt 400 Vườn Quốc Gia Ba Vì”. Từ trung tâm thành phố Hà Nội đến khuôn viên Rừng có khoảng cách hơn 60km, mất hơn 1 giờ 20 phút di chuyển bằng ô tô. 

Nếu chỉ đi du lịch đền Vườn Quốc Gia Ba Vì 1 ngày, bạn hãy lưu lại giờ mở cửa đón khách tại đây như sau: Mùa đông sẽ mở cửa từ 07h30 – 16h30, mùa hè sẽ mở cửa từ 07h00 – 17h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ, tết. Để được hỗ trợ thêm những thông tin khác về khu du lịch, bạn có thể liên hệ tới hotline: 02433.881.205 hoặc 02433.881.082.

3, Giá vé tham quan Vườn Quốc Gia Ba Vì

Khu du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì là nơi đáp ứng rất nhiều nhu cầu du lịch khác nhau. Từ những nhóm bạn thích cắm trại, những người có đam mê với việc leo núi, chinh phục các đỉnh cao hoặc với du khách đến để nghỉ dưỡng, tham quan và chụp ảnh. Để có thể trải nghiệm hết các hoạt động trên tại rừng, bạn sẽ cần mua vé với mức giá từ 60.000đ/người. Nếu bạn là học sinh, chi phí vé chỉ là 10.000đ hoặc sinh viên sẽ cần phải mua vé với mức giá 20.000đ. Đây là giá vé tham quan, chưa bao gồm dịch vụ ăn uống, xe điện, thuê lều cắm trại.

Du Lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì

4, Hỗ trợ tư vấn đặt tour du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì

Hiện nay, tour du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì đang được rất nhiều đoàn khách săn đón. Với mức giá phải chăng, khoảng cách gần, thích hợp với những nhóm khách muốn du lịch tới nơi có bầu không khí trong lành, sạch sẽ mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Với việc đi theo tour trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo về tất cả các dịch vụ cơ bản mà chuyến du lịch nào cũng cần, từ xe đưa đón, hướng dẫn viên chăm sóc đoàn, dịch vụ ăn uống các bữa chính, phòng nghỉ qua đêm, vé tham quan Rừng Quốc Gia, bảo hiểm du lịch, khăn lạnh,… 

Để có thể đặt tour đi du lịch Vườn Quốc Gia Ba Vì 1 ngày nhanh chóng và thuận tiện nhất, bạn vui lòng gọi đến số 1900633278 Hân hạnh được mang đến cho các bạn những sản phẩm du lịch với chất lượng tốt nhất. 

Trên đây là bài viết về Vườn Quốc Gia Ba Vì, địa chỉ của khu du lịch cũng như các thông tin hữu ích khác. Qua đây, chúng tôi hy vọng đã có thể giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho hành trình du lịch sắp tới của mình. Chúc bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ tại Vườn Quốc Gia Ba Vì cùng bạn bè và người thân!